Top Guidelines Of homestay hòa thắng

Wiki Article

Với cách bố trí và thiết kế phòng nghỉ thông minh, Queeny’s Farmstay mang lại cảm giác thư giãn cho các du khách khi đến nghỉ ngơi tại homestay.

Không chỉ vậy, chỉ với chưa đầy ten phút lái xe bạn đã có mặt tại những địa điểm ăn – chơi nổi tiếng nhất của thành phố.

Căn phòng nhỏ 25m2 nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết, mỗi góc loại là một qualifications chụp ảnh sống ảo sang – xịn – mịn đấy nhé.

Chỉ khi đặt chân đến nơi đây, bạn mới có thể cảm nhận được cuộc sống bình dị của những người dân bản địa Sapa thực thụ.

Căn nhà đẹp như mơ với 15 phòng nghỉ được thiết kế theo các chủ đề đa dạng

Chaosdowntown Cháo gây ấn tượng mạnh cho khách du lịch nhờ hệ thống phòng ốc với thiết kế là những chiếc lều nhỏ thay cho những chiếc giường Helloện đại.

Hội thảo phiên thứ nhất: Đánh giá thực trạng thị trường sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch của Ninh Bình

Ngoài sân vườn được trồng những luống rau xanh, bạn có thể trải nghiệm tưới rau, hái rau để cảm nhận được nét click here đẹp lao động của người dân địa phương. 

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm Buôn Ma Thuột. Tropical Backyard có lợi thế nằm gần nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Dưới đây, là bảng tổng hợp những điểm du lịch bạn có thể ghé qua khi lưu trú tại Tropical Backyard garden.

Riverlife Homestay chỉ cách Chùa Cầu Nhật Bản 500 m và cách Hội Quán Quảng Đông Trung Quốc 600 m nên bạn tha hồ thả bộ ngắm cảnh nha.

Giới thiệu về StayList Inc.Câu chuyện thương HelloệuĐiều khoản Sử dụngChính sách Bảo mật

“You’re keeping which has a family who graciously welcome you into their humble property. Enthusiasts and mosquito nets in Every single room. Bathrooms upstairs and downstairs.

“The house proprietors treated us like their very own sons and daughters. They took treatment of our wants even devoid of us inquiring. Concurrently, they revered our privateness, while this is their house and they are living there. I felt like I was at my own property.”

Incredibly great and thoroughly clean rooms. Staf was exceptionally handy and friendly. Son particularly served us tremendously with scheduling a bus for us. Also breakfast was excellent. We arrived back 3 periods into the lodge.

Report this wiki page